Cơm thố đảo chỉ từ 25k nổi tiếng ngon khu Bách Kinh Xây. Cơm thố Bách Khoa khởi đầu từ một quán ăn nhỏ, hiện tại đã phát triển lên tới 8 cơ sở trong nội thành Hà Nội. Các cơ sở đều được đầu tư cơ sở vật chất khang trang để phục vụ thực khách dùng bữa trực tiếp tại quán. Với sản phẩm chính là cơm thố đảo, được các đầu bếp có kĩ năng và kinh nghiệm chế biến. Từ cơm tới món ăn kèm được gia giảm vừa vị, đậm đà nên đã gây được tiếng vang trong khu Bách Kinh Xây và trở thành một trong những quán cơm ngon nhất tại con phố Tạ Quang Bửu, thu hút đông đảo thực khách từ các quận lân cận đến thưởng thức. Chính bởi vậy, quán cũng được khá nhiều các vloggers, reviewers, tiktokers ghé thăm để thưởng thức cũng như thẩm định đồ ăn “ có như lời đồn”.
Chuỗi tiệm ăn được điều hành bởi thanh niên trẻ tuổi Nguyễn Thiệp, sinh năm 1986 người Hải Dương. Tuy trẻ tuổi nhưng Nguyễn Thiệp đã có kinh nghiệm trong làng Thố gần 1 thập niên. Với thế mạnh tuổi trẻ, được tiếp cận các công nghệ tiên tiến và sự trau dồi học hỏi , Nguyễn Thiệp đã có những quyết định “ lịch sử” đưa thương hiệu CƠM THỐ BÁCH KHOA trở nên phổ biến và dần trở thành món cơm thố đảo Quốc dân tại Hà Nội.
Hôm nay hãy cùng Huy tìm hiểu về món cơm thố đảo thương hiệu BÁCH KHOA có gì đặc sắc mà được đông đảo thực khách yêu mến đến vậy nhé!
Khác Biệt Trong Sản Phẩm
Cơm rang là món ăn rất phổ biến tại Hà Nội, nói chung là miền bắc Việt Nam. Thương ăn kèm với lại dưa cải muối chua, thịt bò xào. Cơm rang chế biến cũng rất đơn giản, thường ở trong gia đình chúng ra thường dùng cơm nguội, đảo với dầu ăn và cho trứng gà vào, dùng ăn sáng trưa hay tối đều được. Vậy cơm Thố đảo khác gì cơm rang thông thường. Cơm Thố đảo tại Cơm Thố Bách Khoa được đảo đều tay, cơm gọi đến đâu nấu đảo đến đó hạt gạo giòn thơm, không bị béo, nóng hổi sau đó được chuyển vào thố gang nóng. Do đó khi ăn tại quán bạn sẽ được ăn cơm nóng từ đầu đến hạt cuối cùng. Bên trên xuất cơm được cho món mặn đi kèm theo lựa chọn cố định. Thịt được chế biến kỹ càng nhỏ vừa miệng trong một miếng. Mùi vị hơi ngọt theo chuẩn của cơm thố người Hoa nhưng được gia giảm cho vừa khẩu vị của thực khách phía Bắc Việt Nam. Đặc biệt có dưa góp ăn kèm các món mặn cho đỡ ngán được muối với giấm ăn trong ngày. Cơm Thố Bách Khoa có các món bán chạy như Cơm Thố Bò, Gà Nướng, Gà Xá Xíu, Thịt Xá Xíu, Cơm Thố Chay, Cơm Thố Trứng…
Nhà Hàng Cơm Thố Phong Cách Việt Nam
Trong thời gian gần dây cơm thố Bách Khoa đang hoàn thiện nhận diện cửa hàng theo một chuẩn duy nhất. Từ biển bảng, màu sắc logo, bày trí bàn ghế quán ăn sao cho khách hàng ngồi thoải mái nhất. Đặc biệt trên tường của các cơ sở được vẽ hình ảnh tranh dân gian Việt Nam. Mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc, cho khách hàng khi ghé ăn. Tất cả nhân viên ở đây cũng là người Việt dù là một món ăn có xuất sứ từ Người Hoa ở Mã Lai. Chủ nhà hàng đang chuyển biến dần để có phong cách phục vụ thân thiện hơn.
Điều gì tạo nên tiếng vang thương hiệu CƠM THỐ BÁCH KHOA?
Là một trong những thương hiệu kinh doanh cơm thố đảo đầu tiên tại Hà Nội cộng thêm sự nhiệt huyết và đam mê, anh Thiệp đã có những cải tiến về chất lẫn lượng của cơm thố đảo. Nhờ vậy mà dù đã phát triển lên đến 8 cơ sở nhưng các thực khách luôn đánh giá cao sự đồng đều chất lượng cũng như tay nghề của bếp trong các cơ sở là như nhau, không hề có sự chênh lệch. Họ yên tâm dùng bữa tại bất cứ cơ sở nào gần họ nhất!
Nắm bắt được xu thế dịch vụ bán hàng online, anh Thiệp cũng đã có những thay đổi kịp thời theo xu hướng. Không chỉ được tân tạo lại cơ sở vật chất, không gian mà còn được nâng cao cải thiện về công nghệ số để phục vụ thực khách cũng như các app bán đồ ăn công nghệ thời đại 4.0
Về vấn đề VSATTP cũng được quan tâm chú trọng sát sao, nơi chế biến được tôn tạo sạch sẽ, phù hợp với cơ sở vật chất, được trang bị máy móc phủ inox hoàn toàn, thau rửa sạch sẽ. Mọi nguyên liệu nhập đều có xuất xứ rõ ràng. Không dùng các chất phụ gia, phẩm màu bị cấm, đảm bảo nguyên liệu rau cỏ tươi mới mỗi ngày.
Không chỉ vậy, sự đổi mới tư duy trong hình thức đóng gói mang về đã giúp thương hiệu CƠM THỐ BÁCH KHOA tạo ấn tượng tốt trong lòng thực khách. Bao bì đóng gói thân thiện môi trường ( 97% là từ giấy) từ hộp cơm đến set thìa đũa đều mang lại sự an toàn khi sử dụng cho thực khách. Luôn tự hào là một trong những quán ăn tiên phong trong việc sử dụng chất liệu đựng món ăn thân thiện môi trường tại Hà Nội nói chung và các quán cơm nói riêng.
BÍ QUYẾT KINH DOANH MÙA DỊCH THÀNH CÔNG
Sau những đợt giãn cách xã hội, việc kinh doanh chủ yếu bán mang về, Nguyễn Thiệp cũng đúc rút ra được những điểm mấu chốt để việc kinh doanh mùa dịch không còn là quá khó khăn với chuỗi cửa hàng của mình.
Bên cạnh việc luôn giữ vững chất lượng món ăn, Nguyễn Thiệp chú trọng thêm vào phần kinh doanh online trên các app bán hàng công nghệ như: Shoppeefood, Grabfood, Baemin, Gojeck, Loship…
Nỗi trăn trở của việc món ăn đến tay khách hàng sao cho chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung. Nguyễn Thiệp đã tìm hiểu và liên hệ hợp tác thành công với những đơn vị chuyên cung cấp các nguyên liệu bao bì thân thiện với môi trường như: Econow, JT, Nguyên Liệu Xanh….
Chính bởi sự trau chuốt sản phẩm từ trong ra ngoài, Thực khách luôn ưu ái và động viên quán bằng những đánh giá 5 sao trên các app, diễn đàn ẩm thực. Bên cạnh sự cố gắng không ngừng nghỉ thì cũng có những thiếu xót khi giao – bán hàng nhưng khách hàng cũng yên tâm vì số điện thoại hỗ trợ khiếu nại, bồi hoàn đã được in sắc nét trên bao bì đóng gói mang về. Chỉ cần 1 cuộc gọi Khách hàng hoàn toàn yên tâm được giải quyết nhanh gọn.
Hệ thống chuỗi cửa hàng luôn đảm bảo đầy đủ nguyên liệu để cung cấp từ 280-500 xuất ăn/ cửa hàng/ ngày. Nhân viên được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine anti Covid và đảm bảo thực hiện quy định giãn cách 5k của Chính Phủ.
SỰ LỰA CHỌN BAO BÌ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG
Giữa sự phát triển không ngừng nghỉ, tạo cho mình 1 nét riêng cũng không hề dễ. Việc lựa chọn bao bì sản phẩm để thổi nét riêng của mình trên đó cũng cần phải lưu tâm. Nhà cung cấp combo thìa đũa Econow được CƠM THỐ BÁCH KHOA tin dùng và chọn là nhà cung cấp chính thức cho toàn hệ thống.
Set thìa đũa thân thiện môi trường được sử dụng hoàn toàn từ gỗ tạo thiện cảm ngay lần đầu tiên cho khách hàng.
Không tẩy trắng hay có mùi công nghiệp như đũa tre ngâm 1 lần. Vì sản phẩm Econow lựa chọn các nhiên liệu từ gỗ và đặc biệt nhấn mạnh ” Không tẩy trắng, không mùi rất an doàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Đặc biệt, trên chất liệu giấy, Quán hoàn toàn có thể in ấn hay quảng cáo sản phẩm của mình tới tay khách hàng 1 cách gần gũi và tự nhiên nhất.
Thành công luôn là một quá trình dài gây dựng, để được đông đảo khách hàng biết đến như ngày hôm nay. Cơm Thố Bách Khoa đã và đang cố gắng cùng chia sẻ hợp tác với các đối tác. Để đem lại sản phẩm tốt đến tay khách hàng. Hãy cùng Huy học hỏi thêm các thương hiệu nhà hàng thành công trong các bài viết sau nhé!