Cơm Thố Anh Nguyễn – Cơm Thố Mang Hương Vị Trung Hoa độc đáo

Khởi đầu từ quán ăn nhỏ, hiện tại Cơm Thố Anh Nguyễn nổi tiếng với một chuỗi cửa hàng tại Hà Thành. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt món online, quán sẽ giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chính vì thế nhà hàng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi lựa chọn. Vậy điều gì đã giúp nhà hàng này được yêu thích đến thế? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đôi điều về Anh Nguyễn cũng như bí quyết tạo nên sự thành công của nhà hàng.

Quá trình phát triển của Cơm Thố Anh Nguyễn

Thương hiệu Cơm Thố Anh Nguyễn đã thực sự bùng nổ cơn lốc với hàng loạt chi nhánh khai trương. Món ăn này đã đem đến sự tò mò và thích thú cho thực khách khi thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực cơm thố Trung Hoa.

Nói đến cơm thố thì Anh Nguyễn ta nghĩ ngay đến sự đa dạng món ăn, hương vị đặc trưng – là một cái tên nổi bật nhất hiện nay. Chính vì thế, trước dịch bệnh nhà hàng chỉ có 5 cơ sở, sau dịch bệnh phát triển lên đến 19 cơ sở.

Hình ảnh các địa chỉ đang thuộc chuỗi thương hiệu Cơm Thố Anh Nguyễn – Ảnh: sưu tầm

Cơ sở 1: B32 Cốm Vòng (Ngõ 36 Duy Tân), Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 37 Dương Khuê, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện cổng Đại Học Thương Mại – Phố Dương Khuê)

Cơ sở 3:: 17 Chùa Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: 1 Hồ Đắc Di, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 5:328 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 6: Làng Việt Kiều Châu Âu – 69 Nguyễn Văn Lộc, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 7: 461 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 8: 186 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 9: 34 Cầu Gỗ, P.Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 10:10/19 Kim Đồng, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 12: 2/73 Hoàng Ngân, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 13: 180 Nguyễn Cảnh Dị, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 14: 8 Giang Văn Minh, P.Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 15: LK C14 Embassy Garden – Tây Hồ Tây

Cơ sở 16: 224B Phùng Hưng, Q.Hà Đông

Cơ sở 17: 55A Lê Lợi, Hải Phòng

Cơ sở 18: 362 Thái Hà, Q. Đống Đa

Cơ sở 19: Ô 19 Lô A38 KĐT Lê Trọng Tấn – Hà Đông (sắp khai trương)

Đó là thành quả của sự nỗ lực không ngừng từ chủ nhà hàng cũng như đội ngũ nhân viên. Tài năng lãnh đạo và nhanh nhạy trước xu hướng thị trường đã giúp Anh Nguyễn tồn tại và phát triển nhanh chóng trong mùa dịch.

Sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách đến với Cơm Thố chính là sự vàng giòn của cơm. Cùng với đó là sự hoàn mỹ khi kết hợp với hương vị thơm ngon của thức ăn.

Cơm Thố có độ vàng vừa tới và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng trong hạt gạo giữ được vẹn nguyên. Thêm vào đó, các loại thức ăn đi kèm với cơm rất đa dạng và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Hình ảnh sản phẩm của Cơm Thố Anh Nguyễn – Ảnh: sưu tầm

Với đầy đủ chất dinh dưỡng từ các loại thịt bò, thịt đà điểu, thịt lợn, thịt gà,… Anh Nguyễn sẽ mang đến cho thực khách những hương vị mới lạ trong từng thố cơm, vương vấn mãi không quên.

Đặc biệt, không gian tại quán rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Lượng shipper nhận hàng đi giao lúc nào cũng đông nhưng luôn vui vẻ khi được quán giao theo thứ tự.  Mỗi đơn đều được hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo hương vị vẹn nguyên khi được giao đến tay khách hàng.

Hình Ảnh một cơ sở mới khai trương của Cơm Thố Anh Nguyễn – Ảnh: Facebook

Bí quyết để tạo nên sự thành công cho Cơm Thố Anh Nguyễn

Anh Nguyễn chính là tấm gương để những người đang muốn kinh doanh online học hỏi về sự thành công. Dù một ngày có rất nhiều đơn hàng khác nhau, nhưng chuỗi cửa hàng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Để có được sự thành công trong thời gian ngắn, không chỉ nhờ sự nỗ lực, nắm bắt cơ hội. Sự hợp tác với các app giao hàng online như Beamin, Shopee Food (Now), Gojek (gofood), Grabfood cũng là nền tảng tạo nên sự thành công cho Anh Nguyễn.

Hình Ảnh Cơm Thố Anh Nguyễn chạy chương trình khuyến mại trên Grabfood – Hình ảnh: sưu tầm

Tưởng chừng đơn giản nhưng để thực hiện điều này không hề dễ với đường phố đông đúc tại Hà Thành. Dưới đây là một số bí quyết để Cơm Thố Anh Nguyễn luôn được đánh giá cao về chất lượng.

  • Những món ăn được giao nhanh chóng đến tay khách hàng, vẫn giữ nguyên được độ nóng, giòn, mang đến hương vị đặc biệt không lẫn vào đâu được.

  • Luôn có “tâm” trong các món ăn cung cấp cho khách hàng. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến và đóng gói vận chuyển món ăn đến tay khách hàng. Cho dù nguyên liệu có đắt đỏ, lợi nhuận có ít hơn thì cũng phải đảm bảo chất lượng tốt, an toàn cho người dùng.

  • Sử dụng vật liệu đóng gói an toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

  • Hợp tác với nhiều app để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Nhưng song hành với đó, phải luôn đảm bảo thời gian hoàn thành đơn để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

  • Đưa ra những chương trình khuyến mãi nhưng chất lượng không đổi. Đồng thời không ngừng hoàn thiện, sáng tạo để đưa ra những món ăn tốt hơn cho người dùng.

Hình Ảnh shipper đứng xếp hàng lấy đơn tại cơ sở Cơm Thố Anh Nguyễn Dương Khuê – Ảnh: Facebook

Bao bì thân thiện đồng hành cùng Cơm Thố Anh Nguyễn

Không chỉ chất lượng món ăn, vật liệu đóng gói món ăn khi giao hàng online cũng được Anh Nguyễn chú trọng. Hộp đựng đồ ăn được Anh Nguyễn lựa chọn chất liệu dày dặn, thân thiện môi trường và người dùng.

Để tiếp cận và mang thương hiệu của nhà hàng đến với gần với khách hàng hơn, Anh Nguyễn đã sử dụng dịch vụ in thương lên bao bì dụng cụ ăn uống từ ECONOW. Trên đó thể hiện đầy đủ các thông tin như: địa chỉ, số điện thoại, fanpage,…

Hình Ảnh combo đũa thìa tăm giấy ăn được cung cấp bởi ECONOW.VN mang thương hiệu riêng cho Cơm Thố Anh Nguyễn

Chất liệu bao bì xanh cao cấp, thân thiện với môi trường, hình ảnh rõ ràng, mực lâu phai và đảm bảo an toàn. Qua đó tạo ấn tượng ngay từ lần đầu khi nhìn vào, đưa thương hiệu Cơm Thố đến gần hơn với khách hàng, tiết kiệm chi phí quảng cáo cho nhà hàng.

Cơm Thố Anh Nguyễn chia sẻ rằng, kể từ ngày thay đổi sử dụng combo Đũa Thìa ECONOW, khách hàng luôn đánh giá tích cực về chất lượng cũng như đánh giá cao về uy tín của nhà hàng. Mặc dù sử dụng nguyên liệu này làm giảm lợi nhuận nhưng Anh Nguyễn vẫn lựa chọn để đảm bảo sự an toàn của khách hàng.

Hình Ảnh nhân viên Cơm Thố Anh Nguyễn đang đóng hộp kimchi cay trong hộp giấy – Ảnh: sưu tầm

Có thể khẳng định rằng, làm nên thương hiệu cho Cơm Thố Anh Nguyễn không chỉ bởi hương vị thơm ngon, nguyên liệu chất lượng. Dụng cụ ăn mang về cao cấp, an toàn sức khỏe cũng là điểm cộng tạo nên sự thành công. ECONOW luôn hân hạnh đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường này.

Xem thêm về Cơm Thố Anh Nguyễn tại Fanfage của Nhà Hàng: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen/